วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เปลี่ยนสีผมง่ายๆ น้ำตาลประกายชมพู Freshlight Foam

สวัสดีค่าาา 😘 สาวๆ  
วันนี้เมย์จะมาเปลี่ยนสีผมง่ายๆ ด้วย 
Freshlight Foam ของ Schwarzkopf 
" สีผมไบรท์ ลุคบลายธ์เป๊ะ "


คือสีผมเดิมเมย์มันไม่ค่อยสวยแล้วนะคะ ออกไปทางทองแล้ว
ทำให้หน้าเมย์ไม่ค่อย bright ก็เลยถือโอกาสลองเปลี่ยนลุคซะเลย
ด้วย Freshlight Foam สี Melty Cherry
(อยากทำเพราะน้องบลายธ์เนี่ยแหละ เพื่อจะแบ๊วแบบน้องบลายธ์บ้าง)
เมย์ใช้ 1 กล่องกะอีกครึ่งขวดนะคะ เพราะผมค่อนข้างยาวค่ะ


           คุณสมบัติพิเศษของตัวนี้ จะผสานด้วยน้ำมันเมล็ดองุ่น ช่วยคืนความนุ่มลื่น
ให้กับเส้มผม เติมเสน่ห์ให้ผมสวยด้วยประกายเงางาม กลิ่นหอมอ่อนโยน 
แถมยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่ให้ความชุ่มชื้นถึง 8 ชนิด 
ช่วยคืนความนุ่มลื่นให้กับเส้มผม กลิ่มหอมสดชื่นของแอปเปิ้ลเขียวและเบอร์รี่ด้วยค่าา 
ย้อมแล้วไม่ต้องกลัว ผมไม่เสียแห้งกรอบแน่นอน 


ซึ่งขั้นตอนการทำนั้นง่ายมากๆ เลย อยากรู้ว่าทำยังไง หลังทำสีจะ
สวย ปัง ขนาดไหน ไปดูกันเลยคะ


คนที่ไม่เคยย้อมผมเองมาก่อนไม่ต้องกังวลเลยนะ ว่าจะใช้ยาก ทำไม่ติด 
ในคลิปก็จะเห็นว่า มันทำง่ายมากกกกกกกก สีติด สม่ำเสมอ สวยงามมากคร้า

อ่อ ลืมบอกไปตอนนี้เข้ามีจัดโปรโมชั่นอยู่ด้วยน้า รีบไปตำกันนาจา สาวๆ
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ :  https://www.facebook.com/FreshlightThailand


เมย์ก็หวังว่า รีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ทุกคน ไม่มากก็น้อยนะค่ะ 
ขอบคุณที่อ่านกันมาถึงตรงนี้ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ 
ว่าครั้งหน้าเมย์จะมารีวิวอะไร ไปละคะ เยิฟๆ 💕



 Thanks for Support me   
______________________________________

FOLLOW ME
Youtube •  Melodzz
 Blog • Melodzz 'Blog

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

✨ U STAR Fresh Up ✨ เนรมิตลุคสาวเกา ในราคาเบาๆ

 สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้ลมหนาวเริ่มมาแล้ว ถึงแม้จะหนาวไม่กี่วัน แต่ก็รู้สึกชุ่มชื่นหัวใจอยู่น้า วันนี้เลยมี item รับลมหนาวมาฝากจ้า ✨ U STAR F...